ĐÔN DÊN LÀ GÌ

Đôn dên là một loại bao cao su giúp tăng kích thước của dương vật. Bao cao su đôn dên khá là xa lạ với nhiều người, đặc biệt là đối với những bạn trẻ hoặc những người chưa có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Bao cao su đôn dên có khác gì so với bao cao su thông thường. Tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé.

1.Bao cao su đôn dên là gì

Bao cao su đôn dên là loại bao cao su cao cấp, vừa là bao cao su lại vừa là sản phẩm đồ chơi tình dục. Sở dĩ có tên gọi đôn dên là vì chức năng đầu tiên được nói đến là khả năng làm tăng kích thước dương vật, đôn dên kích thước. Bao cao su đôn dên được làm từ silicon nên có độ dày lớn hơn so với bao cao su thông thường chính vì vậy mà sẽ giúp tăng kích thước cậu nhỏ lên rất nhiều. Tùy vào mỗi loại bao cao su đôn dên khác nhau mà sẽ có thể đôn kích thước lên khác nhau, có loại tăng chiều dài dương vật lên 1-2cm cũng có thể có loại bao cao su đôn dên tăng 5cm. Ngoài ra không chỉ đôn dên tăng kích thước thông thường. Bao cao su đôn dên còn có thêm gai, gân, bi hay tính năng rung cực kì kích thích. Với chất liệu silicon trong suốt, dày hơn giúp dương vật to hơn, dài hơn, giúp làm giảm độ tiếp xúc trực tiếp giữa đầu dương vật và âm đạo, hỗ trợ kéo dài quan hệ theo ý muốn mà không lo bị mất khoái cảm giữa chừng..

Các loại bao cao su đôn dên có trên thị trường

Bao cao su tăng kích cỡ cơ bản

Đây là loại bao cao su phù hợp nhất với những bạn bắt đầu sử dụng các loại bao cao su đôn dên tăng cường kích cỡ cho người sử dụng. Những loại bao này được thiết kế với hình dáng gần như hoàn toàn tương đồng với dương vật thật của nam giới. Vì vậy việc sử dụng sẽ hoàn toàn đơn giản bạn chỉ việc đeo vào và sử dụng như loại bao cao su thông thường. Đồng thời với việc sở hữu hình dáng hoàn toàn giống như dương vật của nam giới cũng giúp xua tan được đi những tâm lý ý có phần e ngai của chị em khi thấy bạn nam và sử dụng các vật dụng hỗ trợ có phần kỳ lạ trong quan hệ tình dục. Giúp các chị em có thể cởi mở hơn và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bao cao su đôn dên này.

Bao cao su đôn dên có rung

Đây là loại bao cao su đôn dên giúp cho các bạn sau khi trải nghiệm các loại bao cao su đôn dên thông thường mong muốn tăng cường được những cảm giác khi quan hệ tình dục thông qua loại bao cao su đôn dên. Thì một lựa chọn có thể đảm bảo được nhu cầu của các bạn chính là loại bao cao su đôn dên có rung. Với các thiết bị rung được đặt ở trên bao cao su đôn dên sẽ giúp đem lại những cảm xúc sung sướng hơn khi quan hệ. Ngoài những tác động khi bạn quan hệ tình dục thì những rung động đến từ bao cao su đôn dên sẽ giúp hỗ trợ và tăng cường sự sung sướng cho chị em khi quan hệ.hai vị trí phổ biến để đặt những thiết bị rung trên bao cao su đôn dên chính là ở đầu dương vật và rung ở vị trí của tinh hoàn nam giới.

Xem thêm: Đồ chơi ngừoi lớn cho nữ

Với với các thiết bị rung đặt ở đầu bao cao su đôn dên khi các thiết bị rung này tác động vào thành âm đạo trong quá trình quan hệ tình dục đặc biệt là phần điểm g của các bạn nữ.Đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn nữ những sự sung sướng không thể diễn tả được bằng lời. Với các thiết bị rung được đặt ở phần tinh hoàn nam giới sẽ tác động vào vùng gọi là âm vật ở phụ nữ  đây cũng là một vùng cực kỳ nhạy cảm với tác động vào vùng này sẽ đem lên sự kích thích cực độ cho phụ nữ. Nếu được bạn có thể sử dụng loại bao cao su đôn dên có cả rung ở đầu dương vật và rung ở tinh hoàn thì sẽ đem đến tác động  nhân đôi. Sự sung sướng trong lúc quan hệ khiến nàng không bao giờ có thể quên được bạn.

Bao cao su đôn dên có các loại gai gân đặc biệt

Đây là loại bao cao su đôn dên thiết kế sở hữu trên thân bao cao su các đường gai gân cũng như cách tạo hình đặc biệt phù hợp cho các bạn có những nhu cầu khác lạ tăng thêm những cảm xúc đặc biệt trong quan hệ tình dục.Đây là loại bao ngoài việc hỗ trợ tăng cường kích thước còn giúp cho các bạn thỏa mãn được những đam mê mới lạ trong tình dục thông qua việc sở hữu những hình dạng đặc biệt các đường gân gai thiết kế thế có trên bao cao su sẽ đem lại cho các bạn nữ những cảm xúc khó có thể để để diễn tả được.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started